Không phải tất cả các tư thế đều thích hợp để bạn trải nghiệm. Một vài tư thế khá nguy hiểm có thể dẫn đến những thương tật vĩnh viễn.
Tư thế 69 đứng
Đây là một trong những tư thế được yêu thích để đạt khoái cảm. Tuy nhiên, cũng đừng vì thế mà cải biên tư thế 69 theo tư thế đứng nhằm tìm sự mới lạ. Nó rất nguy hiểm và bạn sẽ không nhận ra người bạn tình có thể bị gãy cổ khi đang lên đỉnh.
Cô gái cao bồi đứng
Đàn ông rất thích tư thế quan hệ này. Nhưng bạn không nên áp dụng kiểu "yêu" này bằng việc thử nghiệm những cách quan hệ tân thời. Người đàn ông sẽ đặt mình vào tư thế con lạc đà trong yoga. Người phụ nữ ở vị trí người cho và là người cầm lái. Nếu tay của người đàn ông bị trượt thì sao? Cả hai sẽ cùng bị thương.
Tư thế gọng kìm
Đây là một tư thế cực kỳ nguy hiểm mà các cặp đôi nên tránh. Trọng lượng của người phụ nữ phụ thuộc hoàn toàn vào sự hỗ trợ của một bàn tay. Toàn bộ phần cơ thể còn lại phải dựa vào người đàn ông. Phụ nữ có thể bị đau tay chống lên sàn. Hơn nữa, sức nặng cơ thể phải di chuyển từ tay trái hướng sang cánh tay của người đàn ông có thể làm dãn cơ và rách cơ. Lực đẩy cũng khiến bàn tay phải của người phụ nữ bị trượt thế nên dễ làm người phụ nữ ngã xuống nền nhà. Đừng bao giờ thử tư thế này.
Khoan dầu
Đây cũng bị xem là một tư thế quan hệ tình dục nguy hiểm khi người phụ nữ nằm chống khuỷu, lưng tựa vào giường hay đi văng, chân khoanh về phía đầu. Người nam đứng kiểu cưỡi ngựa và thâm nhập từ tư thế đứng. Tư thế này có thể giúp cho bạn thấy tăng phần sảng khoái nhưng lại có nguy cơ xấu cho cổ của người phụ nữ. Gãy cổ hoặc rạn nứt cổ là các tai nạn rất phổ biến xảy ra trong quá trình bạn áp dụng tư thế này.
Tư thế lực sĩ
Bạn muốn có hình thể đẹp thì đừng thử tư thế này mà hãy đến phòng tập. Tư thế quan hệ bodybuilder có thể giúp bạn tập cơ bắp tay nhưng bản thân nó cũng tồn tại những nguy cơ. Người đàn ông hoàn toàn ôm lấy người phụ nữ bằng đôi cánh tay và phần đùi giúp người đàn ông cố định vị trí của nàng. Nếu bạn không hỗ trợ lưng người phụ nữ, cô ấy có thể ngã. Hãy thử cho cô ấy dựa vào tường để giảm tải phần trọng lượng.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét